Monday, October 25, 2010

I need a better listener.

Ito, hindi n toh random. Gustu ku talaga magshare. Alam ko namang walang makakabasa nito eeh. Kung merun man, nde parn NIYA toh mababasa kaya ok lang. :))

Nadepress lang talaga ko sa mga nalaman kooww. Angsama eeh. Parang okaay. Ganun lang un? Pano ung iba? Pati ako, parang walalang. Parang okay. Naicp ko pang sana nde nalang akoo. Haha. Hayy, walang makakagets nitoo. Mas okay n cgurung knware okay nlng. Malaii mo mging ok dn tlg koo dbaaa. Haha. Nde ako emo, ang strong ko nga eeeh! Sa sobrang strong, mxdu n kong ngsasarili. Atleast dba, walang mgwoworry o kung nu p man. Ikaw lang, yan kase ngbasa pa eeh. Or pde ring natutuwa kaa. Aba bala ka. Bnasabasa mo toh. Haha. Peru joke lng yan kase kahet malungkot ako, kaya kong mgpakasaya. Actually kahet gano nga ko kalungkot, naaalala ko lng n malungkot ako pg mg.isa ko tska bgu ako matuloog. Haha. Dame alam karen b yan. =))

Peru pag gantong panahon talaga, lageng nakakrelate tumblr. Love ko tlg tumblr. <3

No comments:

Post a Comment