Friday, March 26, 2010

Recollection

Trip ko lng mg-blog. Anu b ssbhn ko? Bsta di ako naiyak knna peru nadepress ako swear. As in mai naramdaman nmn ako sa puso kong tumagos kht papanu. Peru lage nmn kse late reaction ko kht dte sa darwin. Bka sa grad umiyak ako ng bongga. Hahaha. Peru knna talaga nde eh. Gustu ku lng isher. Bawal? Hahaha.

SHERR: Nabaliw firefox ko, nawala lahat ng tabs! Bute nlng andto parn ung natype ko. Parang ang haba noh? Di naman. Hahaha.

Ay sherr ku ndn, knna hniram ko sa mcdo ung jackstones ni krisha tpus dpat mglalaru kme nina emman at angel sa masci. Peru aun umalis n c angel/mahal ko kse sarado naman masci kaya bmalik kme ni emman sa mcdo para sabai n kme umuwi nina krisha at crisa tpus nahulog ni emman ung bola ng jackstones sa kalsada! Grb ngpanic talaga ko kase sb ni krisha wg ko iwala un kse mgnda ung bolang un edi un. Sb ni emman kukunin nlng dw nia pg ng.stop na. Grb gumulong ung bola papunta sa gitna peru maiamaia bmalik dn. Totoo pala ung babalik k talaga sa pnanggalingan mo noh. Applicable nmn sa bola ng jackstones. Tpus aun asaken ngaun ung jackstones. Hahaha. Mxdu naman akong naaliw? Hahaha.

Gustu ku ring sbhn n MAHAL KO ROENTGEN. Swear! Swear talaga. Mamimiss ku tlg kayooo! At lahat ng taong malalapit sa akin. Huhuhu. Yoko pa mgdrama. Saka na. Hahaha. Aun. :))

5 comments:

  1. WAHAHAHA! Natawa ako dito ah.
    "Totoo pala ung babalik k talaga sa pnanggalingan mo noh."

    Adik talaga e. XD
    Aww, hindi man lang tayo naging close. :(

    ReplyDelete
  2. Ok lng yan, mai tawagan naman tau eeeh. Haha. CORNER!! Yie. Haha. Tska mahal nman kta eh. Swear!

    ReplyDelete
  3. Ayiiieeee~ Kinilig naman ako dun! :">
    Sana lang hindi ako niloloko?
    Waa! ANDRAMA? Wahahah!
    Mahal din kita Corneeeerr!! ^___^

    ReplyDelete
  4. Waaa. Anu ba, di mo naman kelangan maging sobrang close ang isang tao para mahalin mu dba? Totoo yan! :)

    ReplyDelete
  5. Oo nga e. Tama ka talaga. Wahahahha. Yiieee~ XD

    ReplyDelete